วิชาคอมพิวเเละเทคโนโลยี 1 (ง 31201)


☺ ประวัติของหนู
สวัสดีคะ หนูชื่อ นางสาว อคิราภ์ เบิร์นส ชั้น ม.4/5 เลขที่ 1 ♬♬
หนูมาจากโรงเรียนสาธิตเเห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
 วิทยาเขตกำเเพงเเสนศูนย์วิจัยเเละพัฒนาการศึกษา   หรือเรียกง่ายๆว่าโรงเรียนสาธิตเกษตรกำเเพงเเสน นี้เอง
หนูมีความชื่นชอบในวิชาคอมพิวเตอร์
เเต่หนูอาจไม่ค่อยเก่งสักเท่าไร เเล้หนูก็ชอบเเอบเปิดอย่างอื่นในเวลาเรียนบ้างบางครั้ง 
หนูเป็นคนเข้าใจอะไรยาก
หนูชอบฟังเพลง ดูหนังเเละซีรีส ( เกาหลี ยุโรป อเมริกา จีน ใต้หวัน ฟิลิปปินส์ ไทย หนูดูเกือบหมด) เเละอ่านนิยายเเต่หนูชอบอ่านเป็นเล่มมากกว่าเป็น e-book 
หนูชอบทาน ผลไม้ ขนม เเละอาหารไทย เกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นขนมเทียน ขนมเบื้อง ขนมชั้น ต้มยำ ห่อหมกปลาร้า ส้มตำไก้ย่าง ขนุน องุน มะเฟือง มะพร้าว มะละกอ กล้วย เเละของอีกมากมายที่หนูอาจจะยังนึกไม่ออก
หนูอยู่ที่โรงเรียนนี้มาเกือบ10กว่าปีเเล้ว หนูเข้ามาตอนอนุบาล1


❤❤❤❤❤❤



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม